Bạn có nâng khối lượng tạ trong tập luyện thể hình không ?

Đến với thể hình thì luật bất thành văn vẫn là tăng khối lượng tạ tập luyện liên tục từng hiệp nhưng cũng không phải ai cũng nắm bắt được kinh nghiệm tập luyện nâng khối lượng tạ sao cho phù hợp với bản thân. Làm thế nào cho nhanh chóng, bạn tăng khối lượng tạ để thể ảnh hưởng đến sự phát triển cơ bắp. Dưới đây là những gì bạn có thể làm theo!

Nếu bạn luôn luôn tạo ra các reps ở cùng một tốc độ, đó là thời gian để cố gắng tập luyện tiến độ. Về mặt chiến lược làm chậm reps của bạn và thêm mô phỏng giữ làm tăng thời gian cơ bắp của bạn chi theo chế căng thẳng, với spurs tăng trưởng mới mà không đòi hỏi bạn để nâng trọng lượng nặng hơn.

Điều này cũng giúp bạn "cảm thấy" mỗi lần lực vận động cơ đi qua đó là đầy đủ các chuyển động và điều chỉnh hình thức của bạn là cần thiết dựa trên cảm giác đó. "Đó là một hình thức tự quy định và có thể dẫn đến biến động chính xác hơn với hình thức tốt hơn, tập trung tốt hơn và ít nguy cơ bị chấn thương"

Đưa luyện tập tiến độ một hiệp với những thể hiện trong đoạn video trên hãy cố gắng làm theo nhé

Chuẩn bị: 1 cặp tạ tay bên cạnh có thể tập luyện thêm 1 số bài với ghế tập tạ

Hướng dẫn:

Thực hiện mỗi bài tập dưới đây theo thứ tự hiển thị, nghỉ ngơi khi cần thiết.

1. Dumbbell ngồi xổm phía trước 2 tay cầm cặp tạ tay thực hiện - 8 reps ( như video )

2. Kéo quả tạ tay - Đứng trụ tư thế và dùng lực cánh tay kéo tạ với một thời gian 4 giây ở đầu, 8 reps mỗi bên

3. Dumbbell nằm tam đầu mở rộng, 12-15 reps

4. Cán cơ tam đầu nằm mở rộng với một chậm làm giảm tiến độ 4 giây, như nhiều động tác phối hợp càng tốt

5. Bắp tay Xen kẽ curl, cánh tay phải đầu tiên, với một khởi động 4 giây ở đầu của động tác chính cuối cùng

6. Bắp tay Xen kẽ curl, cánh tay trái đầu tiên, với một khởi động 4 giây ở đầu của động tác chính cuối cùng

Lặp lại bài tập # 5 và # 6 nhiều hơn ba lần.

Share :

Viết bình luận