2 Bài Tập Giảm Lượng Tạ Siêu Kinh Điển Trong Thể Hình

Bộ Drop là một cách tuyệt vời để tăng khối lượng cơ bắp như họ là một cách nhanh chóng và dễ dàng để tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp, có bơm của tim và quan trọng nhất, do tập luyện mệt mỏi các cơ bắp để bảo đảm độ nở đại bắp cơ.

Giảm Lượng Tạ

Giảm Lượng Tạ Là Gì?

Bộ Drop cơ bản là một kỹ thuật mà bạn thực hiện một bài tập và sau đó thả (giảm) trọng lượng và tiếp tục cho nhiều reps cho đến khi bạn đạt đến thất bại - không thể tập được nữa. Được gọi là "hệ thống đa quyền lợi cơ", phương pháp này được phát hiện vào năm 1947 bởi Henry Atkins, từng là huấn luyện viên 1 câu lạc bộ thể hình.

Lý do tại sao Giảm Lượng Tạ tập luyện là trong bất kỳ bài tập nào bạn chỉ được tập hết sức nhất định của các sợi cơ. Bởi sau đó giảm trọng lượng xuống và đi nhẹ hơn bạn vận hành sợi cơ bắp khác, mà nên giúp cơ bắp đạt được sự phát triển đó không thể đạt được bằng cách gắn bó với cùng trọng lượng.

- Xem thêm: Giàn tập tạ giá rẻ tại nhà

Có rất nhiều bài tập của Giảm Lượng Tạ. Hai trong số các bài tập phổ biến hơn bao gồm:

1 : RUNNING THE RACK:

Giảm Lượng Tạ

Kỹ thuật này được thực hiện khi sử dụng quả tạ. Một khi bạn đạt đến sự thất bại với một trọng lượng quả tạ nhất định, chọn lên một trọng lượng nhẹ hơn ra khỏi giá đỡ tạ và thực hiện như nhiều reps càng tốt. Tiếp tục xuống giá cho đến khi thất bại.

Thường xuyên tập luyện RUNNING THE RACK với Xen kẽ Dumbbell Curls:

Set 1: Chọn một trọng lượng, bạn sẽ thất bại 4-6 reps
Set 2: Giảm cân bằng cách £ 5.  8-10 reps
Đặt 3: Giảm cân bằng cách £ 5. 10-12 reps
Đặt 4: Giảm cân bằng cách £ 5. 12-15 reps

Thiết lập 5: Giảm cân bằng cách 5 / 10lbs. 15-20 reps

2 : PLATE STRIPPING

Khi sử dụng một thanh tạ, bánh tạ được bỏ từ mỗi bên cho đến khi bạn không còn có thể thực hiện reps với trọng lượng nhất định.Tốt nhất, bạn muốn có một đối tác đào tạo những người có thể bỏ trọng cho bạn, để bạn có thể duy trì vị trí của bạn.

Người bạn đồng hành trong tập luyện của bạn có thể nhanh chóng kéo một bánh tạ ra mỗi bên của thanh đòn tạ khi bạn không còn có thể làm chủ với một trọng lượng nhất định. Anh / cô ấy có thể tiếp tục để tách bỏ bánh tạ, lên đến hai hoặc ba lần, cho đến khi bạn đạt đến một điểm rất gần với tổng kiệt sức cơ bắp.

Thường xuyên tập luyện PLATE STRIPPING với Flat Bench Press:

Set 1: Chọn một trọng lượng, mà làm bạn sẽ thất bại 4-6 reps
Set 2: Dải cân bằng 10lbs: 8-10 reps
Đặt 3: Trọng lượng que bằng cách 10lbs 10-12 reps
Đặt 4: Trọng lượng que bằng cách 10lbs 12-15 reps

Thiết lập 5: Trọng lượng dải bởi £ 20 15-20 reps

Trên đây là 2 bài tập Giảm Lượng Tạ được đông đảo bạn trẻ lựa chọn tập luyện. Cũng nằm trong những giáo án thể hình của các vận động viên thể hình chuyên nghiệp

Share :

Viết bình luận