Đang tải... Vui lòng chờ...
 
 
 

 
 
Sắp xếp theo:

Tạ Tay

Trong số các cơ dễ tập nhất có lẽ chính là cơ tay, đơn giản vì tay chính là bộ phận vận động nhiều nhất trên cơ thể bạn. Hàng ngày, bạn đã vô thức “luyện tập” cơ tay nên chỉ cần có những tác động nặng hơn là cơ tay sẽ có. Đó cũng là lí do mà nhiều bạn không tập gì nhưng cơ tay cũng có.

Tạ tay là một dụng cụ tập tay đơn giản, giá rẻ, giúp bạn tăng cơ tay một cách hiệu quả.

Cách mua tạ tay cũng rất dễ, bạn thử nâng lần lượt từng quả, từ tạ tay 1kg tới tạ tay 5kg rồi cuối cùng là tạ tay 10kg để thử xem sức chịu của tay. Không nên lựa chọn tạ quá nặng hoặc quá nhẹ mà lựa chọn một quả vừa tay.

Các bên bán tạ tay sẽ tư vấn nếu như bạn không biết, còn việc mua tạ tay nhựa, hay tạ tay sắt là tùy vào túi tiền của các bạn.

Nâng tạ từ 20-30 lần một đợt theo các bài tập. Mỗi bài tập ít nhất 2 đợt/ 1 ngày. Rồi tăng dần trọng lượng của quả tạ. Sau 1 tháng, tôi nghĩ bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.

Các bạn nên lưu ý các buổi đầu tập sẽ có hiện tượng vỡ cơ, khá đau ở các vùng cơ lên, các bạn nên kiên trì tập tiếp sau vài hôm sẽ hết, không nên chờ hết đau mới lại tập.