Top 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới chỉ với 1 quả Bóng - 14 ngày BẤT NGỜ

Top 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới - Để nâng cao hiệu quả, thethaominhtoan.vn khuyên bạn kết hợp các bài tập  với 1 quả bóng yoga, từ nghiên cứu với cardio năng lượng cao và những lời khuyên cắt giảm calo đơn giản. Với 14 ngày, bạn có thể giảm đến 4 - 6cm từ eo của bạn.

Kế hoạch ăn uống của bạn

Bạn nên có 1 chế độ ăn giảm chuyển đổi khoa học để có thể giảm được lượng calo, tăng lượng thức ăn hoa quả và rau xanh vào các bữa phụ khác hàng hàng. Khuyến cáo sử dụng các loại ngũ cốc và hạn chế chất béo từ các loại thịt có nhiều mỡ sẽ giúp bạn nhận được kết quả nhanh gấp đôi đấy

Làm thế nào để mua bóng tập yoga

Bạn nên chọn mua bóng tập yoga kích thước 55cm - 65cm để các tư thế tập yoga được chuẩn nhất - hiệu quả cao hơn. Nên chọn mua bóng tập yoga chất liệu bằng cao su non tự nhiện có van an toàn để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi tập luyện.

Chi tiết 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới với bóng yoga

1. Bài tập giảm mỡ bụng dưới Reverse Crunch

A. Chuẩn bị 1 tấm thảm Yoga - Nằm xuống và 2 chân kẹp bóng yoga, từ từ kéo đầu gối về phía ngực giữ 1s rùi quay lại vị trí cũ. Thực hiện từ 12 đến 15 lần

B. Động tác nâng cao tăng hiệu quả thêm - Nằm xuống và 2 chân kẹp bóng yoga, từ từ kéo đầu gối về phía ngực, đồng thời 2 tay giữ cổ theo cột sống, đầu và vai nâng lên khỏi mặt thảm yoga gập nhẹ vào . Giữ, sau đó hạ thấp cả trên cơ thể và hông.

2. Bài tập giảm mỡ bụng dưới Rock And Roll

Tư thế cần độ cân bằng và độ nghiêng chuẩn

A. Đặt 2 đầu gối xuống thảm và duỗi thẳng chân tiếp sát hết mặt sàn - 2 tay chụp vào nhau và tự lên quả bóng yoga góc 45 độ - duy trì 40 - 60s ( như hình )

B. Động tác nâng cao tăng hiệu quả thêm - Cần độ cân bằng cao, 1 nửa cơ thể trên vẫn giống như tư thế A nhưng phần chân chúng ta sẽ để trụ bằng phần mũi bàn chân ( như hình )

3. Bài tập giảm mỡ bụng dưới Ball Curl

Ngồi trên quả bóng, đi bộ về phía trước, và cuộn xuống dưới cho đến khi mông vừa tắt bóng và giữa và lưng dưới là bóng, chân lại với nhau. Đặt tay đằng sau đầu. Lean trở lại, nhấn trở lại vào bóng, sau đó thở ra, chuyển động kết hợp với bụng, và lùi về phía trước cho đến khi trở lại trên nâng bóng.

A. Làm cho nó dễ dàng Đặt bàn chân rộng hơn hông rộng ngoài cho sự ổn định hơn, và cánh tay chéo trên ngực.

B. Làm cho khó hơn Hãy thẳng một chân để nó song song với sàn và bạn đang cân bằng trên một chân. Làm một nửa các lần lặp lại, sau đó chuyển sang chân để kết thúc.

4. Bài tập giảm mỡ bụng dưới Skier

A. Chống 2 tay xuống nền nhà rùi đặt 2 đùi lên bóng tập yoga chú ý thẳng mông, từ từ lấy 2 tay di chuyển về phía trước độ 1,5m  - trong 15 đến 30 giây. Lặp lại một lần nữa.

B. Động tác nâng cao tăng hiệu quả thêm -  2 tay chống xuống nền nhà nhưng phần chân chúng ta sẽ dùng phần cẳng chân để đặt lên bóng ( như hình chú ý cong mông ) từ từ lấy 2 tay di chuyển về phía trước độ 1,5m  - trong 15 đến 30 giây. Lặp lại một lần nữa.

5. Bài tập giảm mỡ bụng dưới Pike

A. Chống 2 tay xuống nền sàn nhà 2 gióng chân đặt lên bóng yoga và cong mông kéo bóng lại gần 2 tay hơn - thực hiện 10 - 13 rep / 1 lần

B. Động tác nâng cao tăng hiệu quả thêm - 2 tay chống xuống sàn nhà và đặt 2 mũi chân lên bóng tập yoga cũng cong mông kéo bong về nhưng tư thế này đòi hỏi bạn phải gần như là thẳng lưng vs mông đó nhé chú ý như hình 

Kết Luận 

Cùng 5 bài tập với bóng yoa phía trên chúng tôi hi vọng nó giúp bạn giảm lượng mỡ bụng dưới nhanh chóng và đem lại 1 sức khỏe tốt nhất cho các bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài tập luyện giảm mỡ bụng dưới ở tại https://thethaominhtoan.vn/tap-yoga

Share :

Viết bình luận