Thanh lý dụng cụ tập gym tại nhà giá rẻ | Thanh lý phòng tập | Thanh lý thiết bị cũ

Thanh lý thiết bị tập gym hàng cũ, phòng đã qua sử dụng, các thiết bị tập gym tại nhà, hàng lướt, hàng 90%.... Nhu cầu làm phòng tập mới hay tìm mua các thiết bị dụng cụ tập thể hình tại nhà - phòng tập ngày càng ra tăng. Chính vì nhu cầu mua bán lớn mạnh mà các thiết bị gym đều đắt đỏ, sẽ phải mất rất nhiều tiền mới mua được, đầu tư phòng gym trung bình 200m2 đã khiến bạn tiêu tốn hàng tỷ bạc mới sắm cho mình các mẫu máy nhập khẩu xịn xò.

Tìm đến việc mua phòng , thiết bị tập gym đã qua sử dụng được đông đảo người dùng hiện nay lựa chọn. Hiện nay Thể Thao Minh Toàn chúng tôi có thanh lý bán xả hàng rất nhiều mẫu mã gom được dưới đây dành cho các bạn với giá rẻ nhất mặt đấy, gọi ngay để được tư vấn nhé: 094 616 9876

hoặc có thể tham gia group thanh lý thiết bị nhanh trên facebook: https://www.facebook.com/groups/1718284345089513/

Thanh lý thiết bị phòng gym gồm có những dụng cụ sau:

 

STT

Tên hàng hóa

ĐVT

SL

1

Máy chạy bộ điện DV-5517A

Cái

3

2

Máy tập xô V đa năng 

Bộ

1

3

Máy tập đá đùi trước DVG-1002

Bộ

1

4

Máy ép ngực tạ khối

Bộ

1

5

Máy tập Móc đùi

Bộ

1

6

Máy tập Xô đơn 

Bộ

1

7

Máy tập bụng tạ khối

Bộ

1

8

Máy tập mông sau 

Bộ

1

9

Đạp đùi 45 độ 

Bộ

1

10

Giá để tạ 2 tầng 

Bộ

1

11

Đòn tạ 1.2m = 1 chiếc

Bộ

1

12

Nhón bắp chuối

Bộ

1

13

Gánh tạ DVG-1044

Bộ

1

14

Ghế đẩy ngực bằng 

Bộ

2

15

Ghế đẩy ngực dưới 

Bộ

1

16

Ghế đẩy ngực trên 

Bộ

1

17

xà kép + ke bụng dưới

Bộ

1

18

Ghế tập bụng có điều chỉnh

Bộ

2

19

Ghế tập tay trước

Cái

1

20

Máy rung đầu đỏ

Cái

2

21

Xoay eo đơn

Cái

1

22 Ghế đa năng Cái  2
23 Gánh đùi tự do Cái

24

Giá để tạ tay 2 tầng

Cái

1

25

Đòn tạ chữ 2.2m

Cái

2

26

Xe đạp tập thể dục 6417  Cái  3

26

Máy rung toàn thân  Cái  1

Danh sách kể trên không bao gồm tạ, đòn tạ, thảm trải sàn, tranh ảnh, thiết bị âm thanh, tủ đồ. Các bạn muốn mua thiết bị phòng gym cần tư vấn thêm vui lòng gọi sdt 094 616 9876 . Nếu các bạn có nhu cầu mua bổ sung các thiết bị kể trên hoặc bổ sung dụng cụ cho phòng tập, Thể Thao Minh Toàn sẵn sàng cung cấp với giá ưu đãi nhất . Để tạo thuận lợi cho người sang lại thiết bị, Thể Thao Minh Toàn sẽ hỗ trợ tháo rời – di chuyển – lắp đặt tại vị trí mới. 

Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đọc cách chọn thiết bị tập gym chuẩn xác nhất năm 2020

Cơ bản Cách tập gym tại nhà cần và tránh

Hiện tại Thể Thao Minh Toàn thấy có 10 quan niệm phổ biến về tập gym chưa chính xác. Với những suy nghĩ đó, sẽ làm ảnh hưởng đến cách luyện tập của chị em phụ nữ, từ đó kết quả trong quá trình rèn luyện vóc dáng đẹp của chị em sẽ khó khăn hơn.

1. Tập bụng nhiều để giảm mỡ bụng

Hầu như chị em khi mới đến phòng tập đều chỉ tập trung tập vùng hông và bụng. Mặc dù điều đó không có gì gì sai, nhưng bụng là nơi tích tụ mỡ thừa nhiều nhất, do đó chỉ tập bụng không giúp bụng giảm mỡ ngay được. Chị em cần kết hợp nhiều bài tập, nhiều nhóm cơ lại như chống đẩy, squat, deadlift…giúp giảm mỡ toàn thân, từ đó mỡ bụng cũng sẽ giảm. Ngoài ra cơ bụng cũng như các nhóm cơ khác, cũng cần thời gian nghỉ ngơi, phục hồi.

Qua các quá trình nghiên cứu, kết quả cho thấy phụ nữ có xu hướng dễ béo hơn đàn ông là do ít vận động và tỉ lệ mỡ trong các nhóm cơ chiếm 23% – 26%, trong khi ở nam giới là 15% – 18%.

2. Chạy bộ nhiều không đồng nghĩa giảm cân

Mặc dù thời gian luyện tập càng nhiều thì lượng calo thừa được đốt cháy càng lớn, tuy nhiên chị em cũng cần lưu ý rằng cân nặng và thể chất mỗi người đều khác nhau. Do đó khi chạy bộ, dù cùng tốc độ, cùng thời gian nhưng lượng calo tiêu thụ cũng khác nhau.

Nếu bạn là người mới bắt đầu tập luyện, để có kế hoạch luyện tập tối ưu thì trước hết chị em cần biết rõ về các chỉ số trong cơ thể. Từ đây chị em sẽ hiểu được bản thân và dễ dàng lựa chọn những bài tập phù hợp nhất.

Lịch Tập Gym Cho Nữ Giúp Giảm Cân, Giảm Mỡ

3. Chạy bộ tăng sức bền, tăng cường hệ hô hấp

Khi chị em chạy bộ, dù ra rất nhiều mồ hôi, nhưng thực tế quá trình này làm mất nước chứ không phải mất mỡ. Chỉ khi giảm mỡ thì mới giúp body của chị em đẹp hơn, vì vậy phải luyện tập những bài tập khác, đốt cháy nhiều calo mới giúp giảm mỡ tốt hơn. Chị em cần nhớ rằng, việc chạy bộ là bài tập tốt cho tim mạch, tăng cường hệ hô hấp chứ không tác dụng nhiều trong việc đốt mỡ.

Mặc dù bài tập cardio này không phải là giảm mỡ tối ưu nhưng nó giúp cơ thể bạn có một hệ hô hấp tốt, từ đó chị em sẽ có sức khỏe để thực hiện các bài tập khác. Lời khuyên của Thể Thao Minh Toàn chính là hãy dành ra khoảng 2 buổi trong một tuần, mỗi buổi khoảng 30 phút đến 1 giờ chạy bộ.

Quan điểm sai lệch về việc tập gym

4. Phụ nữ tập gym nhiều có bị to cơ không ?

Quan điểm phổ biến của rất nhiều người nghĩ rằng phụ nữ tập gym sẽ trông rất thô kệch, nổi cơ bắp ở tay chân, trông xấu đi. Do đó chị em e dè và chọn những môn thể thao khác thay vì đến phòng tập gym. Điều này không đúng, vì thực tế là lượng testosterone ở nam giới cao gấp 30 lần so với nữ nên nữ khó phát triển cơ rất nhiều so với nam. Thậm chí chị em dù có muốn nổi cơ, thì cũng phải bổ sung một lượng testosterone từ bên ngoài, bổ sung protein, dinh dưỡng rất nhiều.

Do đó chị em đến phòng tập gym chủ yếu giảm mỡ và nước, khi tập luyện sẽ đốt lượng mỡ thừa để cơ thể trở nên săn chắc, gọn gàng hơn.

5. Sai lầm khi nghĩ tập gym là sẽ không béo phì

Suy nghĩ này vẫn chưa đúng vì bên cạnh việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng, ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả tập gym. Nếu lượng calo chị em tiêu thụ hằng ngày qua các hoạt động thấp hơn lượng calo nạp vào thông qua ăn uống thì vẫn không tránh khỏi việc tăng cân. Do đó bên cạnh tập luyện, cũng cần ăn uống một cách khoa học nhất.

Ngoài ra chị em cũng cần biết khi nghỉ tập gym, không đồng nghĩa sẽ béo phì, nhưng việc dừng tập gym thì các cơ bắp không được tập luyện nữa, khiến cơ bắp không còn khỏe mạnh. Nếu trường hợp quá bận, bạn không có thời gian đến phòng tập thì cũng nên tập luyện các bài cơ bản tại nhà để giữ thân hình luôn được săn chắc.

6. Tập luyện trong vòng 90 phút là đủ

Nhiều người cho rằng luyện tập càng lâu sẽ càng tốt. Nhưng nếu thời gian bạn bỏ phí trong phòng tập để bấm điện thoại, lướt facebook, tám chuyện…thì hiệu quả buổi tập không cao, dần dần trở thành thói quen xấu. Cách tốt nhất là tập trung luyện tập trong 1 giờ thay vì tốn 2 – 3 giờ mỗi buổi tập ở phòng gym.

Ngoài ra nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nếu tập nghiêm túc trong thời gian dài thì 90 phút là tối ưu nhất cho buổi tập. Sau thời gian này, các cơ bắp sẽ cạn năng lượng, nếu cố gắng có nguy cơ rơi vào trạng thái failure. Tinh thần luyện tập lúc này cũng không còn cao như ban đầu.

7. Cách tập để các cơ mông, đùi được thon gọn

Nhiều chị em ngại mặc váy vì phần bắp chân, đùi hơi thô. Tuy nhiên bắp chân, bắp đùi to một phần do di truyền, một phần do ăn uống và đi giày cao gót nhiều cũng làm cho đùi bạn trở nên to hơn. Nếu chị em đi tập gym để bắp đùi thon gọn hơn nhưng lại không tuân thủ chế độ dinh dưỡng, luyện tập nghiêm túc.

Đối với chế độ dinh dưỡng, chị em cần tránh thức ăn có nhiều đường, chất kích thích, đồ ngọt, nước có ga, dầu mỡ, thức ăn nhiều muối, đồ ăn đóng hộp…Thay vào đó nên tăng cường các thực phẩm rau xanh, bổ sung các loại hạt, thịt nạc và trái cây tự nhiên.

8. Tập Gym vào buổi chiều để đạt hiệu quả cao

Tập gym vào buổi sáng hay buổi chiều là tốt nhất ? đây là câu hỏi gây nhiều tranh cãi nhất, trên thực tế buổi sáng cơ thể vẫn còn ngái ngủ sau một đêm dài, các cơ còn cứng và lúc này chưa phải là lúc tập luyện. Nếu muốn tập thì các bài tập lúc này nên là những bài cardio, những bài tăng cường hệ tim mạch. Não bộ con người sau một đêm nghỉ ngơi thì đây là lúc hoạt động khỏe mạnh nhất, nên làm các việc tư duy, học tập…

Ngược lại khung thời gian tốt nhất để các vùng cơ hoạt động là từ 16h – 20h vì sau một ngày hoạt động, các cơ khớp được vận động, hâm nóng, linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. Vì vậy chỉ cần khởi động nhẹ nhàng và tập luyện là đạt hiệu quả cao.

9. Tập Gym làm ngực nhỏ đi ?

Đây là quan điểm không đúng, tập gym sẽ giảm mỡ thừa ở phần lưng, đồng thời giảm mỡ ở vòng một đôi chút, nhưng lại săn chắc vùng cơ quanh vùng ngực, nên vòng 1 của chị em không những không nhỏ mà còn trở nên săn chắc hơn.

Đối với phụ nữ sau tuổi 35 trở đi, vòng 1 có xu hướng chảy xệ là do sinh nở, quá trình lão hóa, vì vậy tập gym để kéo dài tuổi xuân là cực kì cần thiết.

10. Chỉ nên nghỉ ngắn hạn giữa các bài tập

Nguyên tắc cần nhớ trong khi tập là chỉ nên nghỉ giữa hiệp khoảng 30 giây – 1 phút cho những bài tập nhẹ và từ 1 – 2 phút cho các bài tập nặng. Nếu nghỉ quá lâu, các cơ sẽ bị nguội đến khi tập lại bắt buộc phải hâm nóng lại các cơ.

Lưu ý rằng, phải làm nóng, khởi động trước khi bắt đầu vào buổi tập nếu không muốn gặp các chân thương hoặc các nhóm cơ không làm việc hết công suất.

Share :

Viết bình luận