Xà đơn xếp Việt Pháp

Thương hiệu: |

1.340.000₫

1.750.000₫

Thông số kỹ thuật của xà đơn xếp Việt Pháp

Về kiểu dáng thì giống y như kiểu dáng của xà đơn xếp chữ A xuki, chỉ khác biệt đó là xà đơn xếp Việt Pháp có 2 màu ghi và đen, còn xà đỡ xếp chữ A xuki có một màu duy nhất là màu đen

- Giá bán: 1.680.000 VNĐ( VF 801822) Có thể điều chỉnh các mức 2,1m - 2,2m - 2,3m.
- Giá bán: 1.340.000 VNĐ ( VF 801821) Có thể điều chỉnh các mức 2,1m - 2,3m
- Có 2 màu để bạn lựa chọn: ghi, xám
- Kích thước : cao 2227mm, dài 1469mm, rộng 1200mm
- Trọng Lượng : 23,6kg
- Chất liệu: thép, sơn tĩnh điện
- Hãng sản xuất: Công ty TNHH Việt Pháp

xà đơn xếp việt pháp

Xà đơn xếp việt pháp

Tính năng nổi bật của xà đơn xếp Việt Pháp

- Dễ dàng lắp đặt, có thể dễ dàng thay đổi.
- Chiều cao để phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
- Thân thiện, an toàn, được nhiều người tin dùng.
- Không cần khoan tường.
- Không nhất định phải đục nền để bắt cố định.
- Chắc chắn, chịu lực tốt, độ rung rất thấp ngay cả khi bạn thực hiện các động tác mạnh mẽ như xoay hông, vặn người. 

Một số bài tập với xà đơn xếp Việt Pháp

1. Hít xà

+ Tác dụng: Tập cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, hông, bắp tay. Giúp các bạn nam dưới 25 tuổi tăng chiều cao

+ Chuẩn bị: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai.

Có hai kiểu nắm xà: Thứ nhất, để lòng bàn tay quay vào người. Thứ hai, để lòng bàn tay hướng ra ngoài (nên làm theo cách thứ hai).

+ Động tác: Từ từ dùng lực tay kéo người lên đến khi mặt ngang xà, cố gắng giữ ở tư thế này trong khoảng 2 giây thì thả người xuống. Chú ý: giữ thẳng người, khi thả người xuống phải để 2 tay thẳng hết cỡ.

+ Chú ý nhịp thở: Khi vận lực để kéo người lên : thở ra. Khi hạ người xuống : hít vào. Nhịp thở càng đều đặn càng dai sức.

Nên tập từ 3 đến 4 hiệp, mỗi hiệp từ 12 đến 15 lần

xà đơn xếp việt pháp

các bài tập với xà đơn

2. Kéo người lên trên sau cổ

+ Tác dụng: tăng cơ lực cơ lưng, cơ nhị đầu và cơ ngực lớn, tiêu trừ mỡ thừa lưng, vai, ngực, tay, tạo đường nét đẹp cho thân trên.

+ Tư thế chuẩn bị: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai, buông người để cơ lưng kéo dãn tối đa, hai chân co gập về sau. 

+ Động tác: hít vào, tập trung lực để co rút cơ lưng. Sau đó co tay kéo người lên đến khi gáy chạm vào thanh xà thì dừng. Sau đó thở ra, đồng thời cơ lưng và cơ tay khống chế để thân hình hạ xuống thật chậm, trở lại tư thế ban đầu. khi toàn thân hạ xuống thì hai vai thả lỏng để cơ lưng kéo dãn tối đa.
 
3. Tập cơ bụng 

+ Tác dụng: Giúp tăng cơ lực lưng, cơ tay, cơ đùi, giảm mở thừa, tạo múi cơ bụng.
+ Động tác: Treo người trên xà, chân duỗi thẳng tự nhiên, hai chân khép. Giữ hai gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc90 độ thì dừng lại. Giữ nguyên tư thế khoảng 5 - 10 giây, rồi từ từ thả chân xuống. Lặp lại động tác. 

Thể thao Minh Toàn xin cam kết vận chuyển hàng hóa ngay sau khi nhận được đơn hàng, quý khách không phải chờ đợi lâu để sở hữu món đồ của mình.

Đăng bởi:  http://thethaominhtoan.vn

Địa chỉ:  Số 3 ngõ 189 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội