Tổng Hợp Các Bài Tập Với Giàn Tạ Đa Năng

1 bộ Giàn Tạ Đa Năng được nhắc đến nhiều nhất là 1 dụng cụ thể hình dùng cho tập luyện nâng cao tại gia đình hiệu quả với nhiều bài tập phát triển đầy đủ các nhóm cơ quan trọng trên cơ thể bạn. 

Một không gian tập thể thao - thể hình tại gia đình không thể thiếu một dụng cụ tập luyện cơ bắp như giàn tập tạ đa năng. Đến với giàn tạ đa năng cao cấp này bạn có thể tập đầy đủ các nhóm cơ như tại phòng tập Gym chuyên nghiệp với nhiều dụng cụ tập luyện cơ bắp khác nhau.

 

tập thể hình với giàn tạ đa năng

 

Đến với loạt câu hỏi mà bao nhiêu khách hàng phải thắc mắc như : Vậy giàn tập tạ tập luyện thể hình như thế nào? Tập thể hình với giàn tạ đa năng phát triển các nhóm cơ nào, chi tiết các bài tập nó như nào?

Sau đây, Thể Thao Minh Toàn xin chia sẽ các bài tập với giàn tạ đa năng giá rẻ tương ứng với phát triển nhóm cơ nào trên cơ thể.

 

1. Bài tập đẩy ngực

 

Đẩy ngực với giàn tạ đa năng

Bài tập này giúp phát triển các nhóm cơ ngực, cơ tay trước, tay sau và cơ vai. Đây là bài tập cơ bản hiệu quả trong tập luyện cơ ngực, tạo độ to của ngực và cơ ngực trên.

 

2. Bài tập ép ngực.

 

bài tập ép ngực

Động tác ép ngực với giàn tạ đa năng tập trung vào phát triển các nhóm cơ ngực và cơ tay. Tập ép ngực hiệu quả trong việc tạo rãnh ngực đẹp, cân đối, đây cũng là bài tập cơ tay sau cực kỳ tốt.

 

3. Bài tập kéo xô.

bài tập kéo xô

Kéo xô với giàn tạ đa năng bao gồm kéo xô trước, kéo xô sau và đứng kéo xô. Tập kéo xô tập trung vào phát triển nhóm cơ xô và cơ ngực, cơ tay. Bài tập này quan trọng nhất để có một cơ lưng to rộng, tạo nên thân hình chữ V nam tính.

 

4. Bài tập ngồi kéo xô.

bài tập ngồi kéo xô

Đây là bài tập cơ bụng hiệu quả nhất với giàn tạ đa năng. Ngồi kéo xô không chỉ tạo nên một cơ bụng 6 múi mà còn hiệu quả trong phát triển các nhóm cơ ngực và cơ vai, cơ tay.

 

5. Các bài tập tay.

 

Tập tay với giàn tạ đa năng khá đa dạng với nhiều bài tập, chúng ta có thể tham khảo một số bài tập cơ bản để tập tay cùng giàn tạ đa năng.

 

+ Bài tập kéo tạ tập tay trước.

các bài tập tay

+ Bài tập kéo tạ một tay vuông góc

kéo tạ 1 tay vuông goc

+ Bài tập nâng tạ một tay thẳng góc

kéo tạ 1 tay thẳng goc

 

Các bài tập này, ngoài tập trung phát triển các nhóm cơ tay còn có tác dụng tập luyện phát triển một số nhóm cơ khác như cơ ngực, cơ lưng, cơ liên sườn và cơ đùi

 

6. Các bài tập cơ chân.

 

Tập cơ chân cũng khá nhiều bài tập trên giàn tạ đa năng như:

+ Bài tập ngồi đá chân tập đùi trước

ngồi đá chân tập đùi trước

+ Bài tập móc đùi tập luyện đùi sau và cơ bắp chân.

tập cơ bắp chân

+ Bài tập đá chân ngang tập cơ đùi trong, cơ hông và cơ chữ V.

Bài tập đá chân ngang tập cơ đùi trong, cơ hông và cơ chữ V

+ Bài tập đá chân dọc tập cơ đùi trước, cơ hông và cơ mông hiệu quả.

Bài tập đá chân dọc tập cơ đùi trước

 

Trên đây là các bài tập thể hình với giàn tạ đa năng và các nhóm cơ tập luyện tương ứng với bài tập. Chúc các bạn có 1 buổi tập hiệu quả. Nếu bạn chưa có 1 bộ giàn tạ đa năng thì hãy bỏ ra chỉ 14.000.000 VNĐ để mua ngay sản phẩm này Tại Đây.

Share :

Viết bình luận