Tăng Cơ - Giảm Mỡ Thừa Bằng Cách Tập Các Bài Nhảy Dây

Đối với những Bạn có thời gian hạn hẹp không thể đi tập luyện thể hình Gym đều đặn được thì Bạn đừng lo, Thể Thao Minh Toàn sẽ hướng dẫn các bạn 1 bài tập thể thao nhảy dây tại nhà đơn giàn ai cũng có thể thực hiện được - chỉ cần thực hiện Bạn sẽ sở hữu những bắp cơ săn chắc và 1 body chuẩn từng cm.

Không cần phải mất công đến phòng tập và cũng không cần tốn quá nhiều chi phí để tập luyện đốt cháy mỡ thừa toàn thân, điều bạn cần làm chỉ là chuẩn bị sợi Dây Nhảy AdidasBuổi tập này chỉ kéo dài trong 15 phút nhưng với phương pháp tập tổ hợp các động tác khác biệt chắc chắn bạn sẽ phải toát hết mồ hôi và sảng khoái với nhịp độ tập nhanh và mạnh đặc trưng của nó.

 

Bài tập 1: Nhảy nâng cao đùi duy trì 4 hiệp mỗi hiệp 50 -80 cái

Bài tập 2: Nhảy 1 chân (2 nhịp) sau đó nhún 2 chân (2 nhịp) duy trì 4 hiệp mỗi hiệp 50 -80 cái

Bài tập 3: Nhảy cơ bản (4 nhịp) kết hợp nhảy cao (1 nhịp) duy trì 4 hiệp mỗi hiệp 50 -80 cái

Bài tập 4: Nhảy chân trước chân sau khá khó tại hay nhầm chân, cần bạn phải tập hàng ngày để thuộc được bài tập duy trì 4 hiệp mỗi hiệp 50 -80 cái

Chú ý quang trọng: Bạn thực hiện mỗi bài tập trong 40 giây sau đó nghỉ 30 giây và thực hiện tuần tự từ (vòng tròn) các bài tập thể thao nhảy dây này. Trong 15 phút bạn sẽ thực hiện 2 vòng tập như thế, Hiệu quả sẽ đến với Bạn sau 1 tuần tập, bất ngờ luôn đó.

 

Video hướng dẫn bài tập thể thao nhảy dây tại nhà

 

Ngoài ra bạn hãy tham khảo thêm : Mỗi ngày 1 nhóm cơ - Giáo án bài tập 6 buổi

Share :

Viết bình luận