Một số bài tập yoga cho khuôn mặt bạn thon gọn, tươi trẻ

Yoga rất có lợi cho sức khỏe. Nó có rất tác dụng rất tốt với mọi cơ quan trong cơ thể, đặc biệt nó có thể làm khuôn mặt bạn trở nên tươi trẻ hơn. Mỗi ngày bạn chỉ sử dụng những mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da thôi vẫn chưa đủ. Bạn nên dành khoảng 5-6’ để tập các tư thế yoga cho riêng khuông mặt. Sau đây là một số động tác bổ trợ rất tốt cho khuôn mặt của bạn.

1. Căng da vùng mắt

mot-so-bai-tap-yoga-cho-khuon-mat-thon-gon-1

Vùng mắt là một nơi báo hiệu tuổi tác của bạn sớm nhất, nó biểu hiện qua những nếp nhăn. Bạn chỉ cần lưu ý hơn đến cửa sổ tâm hồn của mình là có thể hạn chế được những nếp nhăn. Hàng ngày bạn hãy tập các bài tập yoga dành riêng cho mắt và kết hợp nó với một vài mỹ phẩm dưỡng da thì kết quả sẽ rất bất ngờ. Để tập động tác này trước tiên bạn uốn các ngón tay thành hình chữ C, sau đó đặt vào vùng quanh mắt, rồi dùng lực ấn nhẹ tay vào da mặt. Hít thở đều đặn, giữ động tác trong vòng 5-10s, thả ra sau đó làm lại.

2. Đẩy lùi chân chim, rãnh nhăn ở miệng

mot-so-bai-tap-yoga-cho-khuon-mat-thon-gon-2

Trước tiên bạn đặt lòng bàn tay vào đuôi mắt, sau đó ấn nhẹ và kéo căng vùng da mắt bị nhăn. Mắt bạn nhìn thẳng phía trước, miệng phát âm chữ O. Bạn giữ tư thế này trong vòng 5-10s. Tập luyện đều đăn động tác này giúp bạn ngăn ngừa được nếp nhăn vùng quanh miệng, mắt.

3. Giúp cằm săn chắc, thon gọn hơn

mot-so-bai-tap-yoga-cho-khuon-mat-thon-gon-3

Động tác này sẽ giúp các cơ vùng miệng của bạn được hoạt động linh hoạt, giảm thiểu hiệu quả nếp nhăn ở miệng, làm vùng da này săn chắc hơn. Đầu tiên bạn hãy đưa phần hàm của mình ra phía trước sau đó trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 5s, lặp lại 3 lần. Tập luyện chăm chỉ bạn sẽ có được một khuôn mặt với chiếc cằm thon gọn, chắc khỏe.

4. Trẻ hóa vùng má

mot-so-bai-tap-yoga-cho-khuon-mat-thon-gon-4

Cách thực hiện động tác này rất đơn giản, bạn chỉ cần hớp một lượng không khí vào trong miệng. Giữ nguyên nó và chuyển từ má trái sang má phải. Mỗi một lần chuyển bạn giữ khoảng 5s sau đó đổi bên, lặp lại khoảng 3 lần. Động tác này có tác dụng giúp da vùng má bạn căng hơn, giảm thiểu lão hóa ở vùng má.

Trên đây là một số động tác giúp cho da vùng mặt của bạn trở nên căng tràn, có một chiếc cằm thon gọn, xóa hết nếp nhăn, cho bạn một nụ cười tươi trẻ, rạng rỡ. Ngoài ra bạn nên tập hết các bài tập yoga, nó sẽ giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, tinh thần thoải mái… Tốt nhất là bạn nên tập ở nhà với một số dụng cụ như thảm tập yoga, bóng tập yoga, khăn trải thảm sẽ cho bạn một không gian tập luyện yên tĩnh, giúp bạn tập trung vào bài tập tốt hơn, mang lại hiệu quả cao hơn

Share :

Viết bình luận