Mẹo giúp có cơ bụng 6 múi

Nhu cầu làm đẹp bản thân không chỉ phụ nữ mới có, nam giới cũng muốn có một thân hình săn chắc và cường tráng. Các bài tập với ghế tập tạ đa năng, tập xà hay các bài tập thể hình khác là một công cụ hỗ trợ bạn tốt nhất điều đấy.

 

Tuy nhiên để có một cơ bụng 6 múi không chỉ tập tạ là đủ, và nếu chỉ có tập tạ không thì kết quả vẫn chậm chạp đến với bạn. Bạn có thể tham khảo một số mẹo sau đây để không chỉ có cơ bụng hấp dẫn mà cả cơ thể đều đẹp và khỏe nữa.

 

Hầu hết các mẹo sau đây đều liên quan đến vấn đề ăn uống nên có thể gọi là thực đơn tập ghế tập tạ đa năng để có cơ bụng 6 múi:

 

Ăn thực phẩm chứa Protein

thuc pham giau protein

Thực phẩm giàu protein

 

 

Sau mỗi buổi tập tạ, hay tập thể hình các sợi cơ mệt mỏi việc ăn các thực phẩm giàu protein giúp phục hồi các cơ, tạo điều kiên cho cơ săn chắc hơn, làm lộ những đường gân cơ bắp trên bụng.

 

Rau không có nhiều calo 

Chúng chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, tốt cho cơ bắp của bạn. Ăn rau nhiều cũng giúp bạn mau no hơn, khiến hạn chế ăn các loại thực phẩm béo không tốt.
 

Uống cà phê trước buổi tập thể hình: Trong cà phê có caffeine, đây là chất giúp tăng sức bền trong cơ thể, có thể tăng lên đến 1,5 lần. Dó đó bạn hãy thưởng thức một cốc cà phê thơm ngon trước buổi tập khoảng 15 phút.
 


Ăn ớt.

ot

Ớt

 

Ớt rất hiệu quả trong việc giảm mỡ của cơ bụng nói riêng và giảm béo nói chung. Chính tác dụng làm cay của ớt giúp bạn giảm thèm đồ ngọt, chất béo cũng như có tác dụng đốt cháy mỡ.



Không uống nhiều bia rượu. 

 

Chất carbohydrat trong bia dễ dàng chuyển đổi thành chất béo không có lợi. Bạn nên thay rượu bia bằng các loại đồ uống khác có thể là nước lọc.

 

Nên tránh các đồ uống có ga:

 

Nước uống có ga khiến dạ dày gia tăng áp lực làm việc bởi không khí dư thừa, cơ thể trở lên nặng nhọc hơn. Bạn nên uống loại giàu chất chống oxy hóa, không calo để giúp tiêu mỡ bụng.



Tránh các đồ ăn nhanh. 

.

Các loại thực phẩm này dẫn đến tích tụ nhiều insulin trong cơ thể, khiến cơ thể tích tụ chất béo. Nếu muốn cơ bụng của mình còn 6 múi rõ rệt thì đây là loại thức ăn bạn tuyệt đối tránh.



Uống trà xanh sau khi ăn. 

 

Trà xanh cực kỳ tốt trong việc chống lão hóa. Bên cạnh đó, trà xanh cũng có tác dụng làm phân hủy chất béo nhanh hơn 1/3 lần so với bình thường.

 

Ăn Sữa chua:

 

Ăn sữa chua sau bữa ăn giúp tiêu hóa nhanh hơn, tránh tịch tụ mỡ thừa ở bụng.



Hạn chế căng thẳng

han che căng thang

Hạn chế căng thẳng

 

Căng thẳng không chỉ khiến bạn trở lên già nua hơn mà còn tiết ra một loại hormone khiến tăng lượng mỡ thừa trên cơ thể. Vì thế hãy để tâm tri luôn thoải mái nhất, vừa đẹp lại vừa
 

Ngủ nhiều hơn. 

 

Tình trạng mất ngủ làm cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể chậm hơn, năng lượng sản sinh ít hơn trong ngày, dẫn đến bạn không thể làm việc hiệu quả, đồng thời chất béo không có lợi tích tụ nhiều hơn trong cơ thể.


Tập các bài vận động toàn thân.

 

Nếu nghĩ rằng để có cơ bụng đẹp thì chỉ tập trung vào tập bụng là một điều sai lầm. Bạn không nên bỏ qua các bài tập với các vùng trên cơ thể khác nhau. Đây là cách tuyệt vời để kích thích hoạt động của tất cả các sợi cơ trong cơ thể, theo đó lượng calo sẽ được đốt cháy nhiều hơn làm cho chất béo được tiêu thụ nhiều hơn. Bài tập xà đơn sẽ là cách tốt nhất để bạn vận động tất cả bộ phận.

 

Trên là 12 mẹo giúp bạn có một cơ bụng 6 múi hoàn hảo khi kết hợp cùng các bài tập với ghế tập tạ đa năng hay bất kì các môn thể hình nào khác. Nếu bạn làm đúng được theo 12 điều trên, chắc chắn 6 múi bụng sẽ tìm đến bạn ngay thôi.

 

Chúc bạn luyện tập thành công và hiệu quả!

Share :

Viết bình luận