Chuỗi các tư thế yoga cho các cô nàng thích diện bikini

Yoga không chỉ có tác dụng lên tinh thần người tập mà nó còn giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, nhanh nhẹn, đặc biệt nó giúp chị em phụ nữ trở nên gợi cảm hơn. Dưới đây mà một số động tác giúp đùi, bụng, chân săn chắc, sẵn sang để cho các chị em có thể diện những bộ đồ yêu thích.

1. Tư thế úp mặt

chuoi-cac-tu-the-yoga-cho-cac-co-nang-thich-dien-bikini-1

Tư thế bắt đầu, hai tay dang rộng bằng vai, lòng bàn tay xòe ra, úp xuống đất. Ngồi trên gót chân, đầu gối cách hai bàn chân một khoảng bằng hông. Tiếp theo hơi nhổm người lên để khuỵu gối, dùng lực ở cơ bụng để kéo cơ thể về hình chữ V ngược. Bàn chân cũng để rộng bằng vai. Sau đó ấn mạnh hai bàn tay, bàn chân để kéo dãn cột sống đồng thời hít thở sâu, hóp bụng, giữ tư thế trong khoảng 5 nhịp thở rồi hạ đầu gối trở lại sàn, trở về tư thế ban đầu. Động tác này giúp các cơ ở vai, lưng, bụng săn chắc, giúp cột sống dẻo dai hơn.

2. Tư thế ngôi sao cân bằng

chuoi-cac-tu-the-yoga-cho-cac-co-nang-thich-dien-bikini-2

Từ tư thế úp mặt, bạn xoay người sang phải và nâng chân phải lên không trung. Ở tư thế này thăng bằng trên tay trái và chân trái, giữ vai, cột sống, hông trên một đường thẳng, mặt hướng lên theo tay phải. Thực hiện động tác trong khoảng 5 nhịp thở, giữ lưng ổn định sau đó trở về vị trí ban đầu, đổi bên và thực hiện lại. Tư thế này có tác dụng rất tốt cho cơ vai, lưng, đùi và bụng.

3. Tư thế dang chân mở rộng

chuoi-cac-tu-the-yoga-cho-cac-co-nang-thich-dien-bikini-3

Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai, từ từ đưa tay qua đầu, lòng bàn tay xòe ra hướng vào nhau, đồng thời gấp người về phía trước, giữ thân song song với sàn nhà. Tập trung vào vùng bụng và chuyển trọng lượng cơ thể bạn về phía trước. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 nhịp thở. Động tác này giúp cơ bụng và đùi của bạn săn chắc hơn.

4. Tư thế gập người co gối

chuoi-cac-tu-the-yoga-cho-cac-co-nang-thich-dien-bikini-4

Bắt đầu bằng tư thế hai chân duỗi thẳng, hai cánh tay chống xuống đất. Bước chân phải lên ngang cạnh đầu, dùng tay vòng qua ôm lấy cổ chân, giữ tư thế khoảng 5s đồng thời hít thở đều, sau đó dang rộng hai cánh tay sang hai bên. Giữ tư thế khoảng 5 nhịp thở sau đó đổi bên, thực hiện lại. Động tác này giúp cho các cơ vùng bụng, đùi săn chắc, giúp tiêu tan mỡ thừa.

5. Tư thế nghiêng người mạnh mẽ

 

Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau, hít vào đồng thời uốn cong đầu gối và ngồi xổm xuống, hai đùi song song với mặt sàn. Hai tay nâng lên cao, chắp vào nhau, hít vào từ từ xoay người sang bên phải mắt hướng lên trần nhà. Giữ tư thế trong khoảng 5 nhịp thở. Động tác này giúp cơ bắp đùi, vai phát triển tốt giúp chắc khỏe, dẻo dai.

6. Tư thế chiến binh cân bằng

chuoi-cac-tu-the-yoga-cho-cac-co-nang-thich-dien-bikini-6

Đầu tiên bạn đứng thẳng, hai chân khép vào nhau, đưa hai tay qua đầu, bàn tay xòe ra, lòng bàn tay hướng vào nhau. Từ từ gập người xuống, chân phải đưa ra sau sao cho song song với sàn nhà và tạo với tay một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 nhịp thở. Tác dụng của động tác này là giảm mỡ nhanh, săn chắc cơ lưng, giúp làm mất đi phần lồi thừa thãi ở lưng, cho bạn một thân hình mảnh mai.

Trên đây là 6 động tác giúp chị em phụ nữ có một thân hình mảnh mai, cân đối để có thể tự tin diện những bộ bikini. Để tập luyện thêm hiệu quả tốt nhất mỗi ngày nên tập luyện hai lần vào sáng sớm sau khi ngủ dậy và chiều tối sau khi đi làm về. Kết hợp cùng một số bài tập yoga khác sẽ giúp cơ thế bạn thêm chắc khỏe, dẻo dai, nhanh nhẹn và có một tinh thần sảng khoái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Ngoài ra cần bảo vệ cơ thể bằng những dụng cụ tập luyện như thảm tập yoga, bóng tập yoga, khăn trải thảm trong mỗi buổi tập tránh bị những trấn thương không đáng có và có một chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý sao cho vẫn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mà không lo bị tích mỡ..

Share :

Viết bình luận