Chế độ ăn giảm cân, săn chắc với ghế tập tạ

Bạn có một thân hình quá khổ, cảm giác tự ti luôn thường trực khi bạn bước ra ngoài đường. Là nam giới tập luyện với ghế tập tạ đa năng là cách hiệu quả dành cho bạn.

 

Tuy nhiên bên cạnh việc tập tạ bạn cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lí thì số cân giảm sẽ nhanh chóng tăng  mà bạn vẫn cảm thấy khỏe mạnh. Bởi vì:

 

- Nếu chỉ  áp dụng chế độ tập tạ vào phương pháp giảm cân của mình thì số cân của bạn sẽ càng ngày càng tăng. Vì khi tập luyện nhiều lượng calo đốt cháy nhiều nhu cầu năng lượng nạp vào cơ thể càng cao, khiến bạn ăn nhiều hơn và chắc chắn sẽ béo hơn.

 

- Tuy nhiên nếu giảm cân với các bài tập tạ mà lại ăn ít để đạt kết quả nhanh lại là một phương pháp nguy hiểm. Theo các chuyên gia không nên để bụng đói khi tập và đặc biệt là không bỏ bữa sáng.

 

giam can hieu qua voi ghe tap ta da nang

Giảm cân hiệu quả với ghế tập tạ đa năng

 

Vậy khi giảm cân với tạ bạn nên ăn như thế nào:

 

- 250 – 200g thịt bò/ngày

 

- 1-2 quả chuổi/ngày

 

- Có thể thay thể thịt bò bằng thịt heo, gà, cá

 

- Ăn cá 2 lần/tuần

 

- Ăn hải sản 2-3 lần

 

- Tránh: các đồ ăn chiên xào, đồ uống có ga, thức ăn nhanh

 

- Nên: uống nhiều nước, sữa đậu nành và ăn nhiều rau

 

Đó là chế độ ăn giúp bạn vừa giảm cân lại săn chắc cơ thể, bạn cũng đặc biệt không ăn các loại bánh kem, thịt mỡ nó chỉ khiến bạn nhanh tăng cân và gây hại đến cơ thể

 

Với chế độ ăn uống khoa học trên không chỉ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả với ghế tập tạ đa năng mà còn là cơ sở giúp bạn săn chắc cơ thể và tăng cơ hiệu quả.

 

Không phải chỉ khi giảm cân với ghế tập tạ mà với nếu chọn xà đơn là phương pháp giảm cân hay bất kì môn thể hình nào thì đây là một chế độ ăn hợp lí

 

Hãy biết áp dụng chế độ ăn này một cách linh hoạt để không chỉ giảm cân mà còn đẹp hơn nữa.

 

Chúc bạn giảm cân hiệu quả

Share :

Viết bình luận