Các bài tập bụng đơn giản để giúp eo thon gọn

Không phải nói quá nhưng tập bụng và eo được coi là những vùng khó tập nhất trên cơ thể, vì những tác động của việc sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta luôn khiến vòng 2 nở ra nhanh chóng.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những động tác đơn giản giúp bạn hạn chế cũng như làm giảm mở vùng eo và bụng

Động tác 1: Di chuyển chân chậm tác dụng tới vùng eo

Bạn nằm thẳng ra sàn (tốt nhất là nên lót một chiếc khăn ở dưới lưng), hai tay co lại để đằng sau gáy, hai chân nhấc lên, đầu gối co lại, phần đùi và phần bụng khi co lên phải lớn hơn góc 90. Lưu ý bạn phải dùng phần lực của bụng để nâng cơ thể phần trên lên chứ không được dùng lực của tay để nâng, động tác phải thật chậm và nhẹ nhàng, sau đó duỗi từng chân và nghiêng người sang phía ngược lại, bạn lặp lại động tác này khoảng 15 đến 20 lần.

nhung-dong-tac-giup-eo-thon

Động tác 2: Vặn oe bằng việc di chuyển chân

Nằm thẳng trên thảm, hai tay để dọc người, nâng hai chân lên cao, sau đó từ từ chuyển động chân sang bên phải, quay về vị trí ban đầu và chuyển sang trái. Lặp lại động tác này từ 10-15 lần.

eo-thon-gon

Động tác 3: Nâng người bằng eo

Ngồi ở tư thế chân hơi duỗi, mắt cá chân chạm vào nhau và đặt tay thoải mái lên chân, tay còn lại chống xuống sàn. Dùng lực đẩy tay chống xuống sàn, nâng người lên cao. Giơ tay lên cao hơn đầu, sau đó đặt lại vị trí cũ. Thực hiện tương tự với tay còn lại. Cũng lặp lại động tác từ 10 đến 15 lần

eo-thon-gọn

Duy trì tập luyện động tác này vào mỗi sáng trước khi ngủ dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ có được chiếc eo như mình mong muốn.

Máy tập bụng Six Pack Care 2014  cũng là một cách tập luyện rất tốt để thay thế cho các động tác trên, nếu bạn có điều kiện.

Share :

Viết bình luận