Bộ 3 bài tập yoga giúp chị e có làn da trắng sáng hơn

Thực tế cho thấy với các bài tập Yoga, phụ nữ không chỉ trẻ hơn, đẹp hơn mà làn da của họ cũng trở nên tươi sáng hơn qua sự vận động trao đổi thể chất, trí não và tâm linh của môn tập này. Đây là những bài tập yoga giúp bạn giảm căng thẳng, bình tâm và có được làn da sáng như mong ước. Đặc biệt chú ý bạn luôn mang bên mình " Thảm Tập Yoga " để tránh các thương tích đáng tiếc trong các bài tập .

1 . Shavasana (Corpse pose): Thư giãn

 

bài tập yoga

 

+ Nằm thẳng trên sàn tốt hơn là trên tham tap yoga , hai mắt nhắm nghiền
+ Thư giãn triệt để và loại bỏ tất cả những suy nghĩ tiêu cực và căng thẳng ra khỏi đầu bạn. Hít thở thư giãn tới 10
+ Đưa tay che mắt, chà da trên mắt, trán và mặt. Hít thở tới 10 nhanh chóng, sau đó chà xát toàn bộ khuôn mặt với ngón tay của bạn. Hít thở đúng cách với cơ số 10 Bạn sẽ cảm thấy mọi căng thẳng của bạn sẽ biến mất. Về mặt kỹ thuật động tác này luôn được thực hiện sau khi đã thực hiện các động tác yoga khác. Nó giống như phần kết cho toàn bộ bài tập. Nào hãy cùng thực hành với yoga để cảm thấy được hạnh phúc và đẹp hơn.

2 . Bài tập thở Yoga

 

 
bài tập yoga
 
Kiểm soát các nhịp thở thông qua các nhịp đếm, là phương cách hiệu quả giúp trẻ hóa tâm trí của bạn, tác động lên làn da thông qua việc điều phối hơi thở.
+ Ngồi xuống tham yoga, hai chân đan chéo vào nhau + Nhắm mắt lại, thư giãn và thở như thường lệ
+ Bây giờ hít thở thật sâu theo đường mũi và đếm tới cơ số 10
+ Giữ hơi thở và tiếp tục đếm tới 10
+ Tiếp tục đếm tới 10 cho việc thở ra
+ Thực hành kỹ thuật thở này từ 5 đến 10 phút
 

3. Shirshasana (headstand): Đứng bằng đầu

 

bài tập yoga

Trồng cây chuối là một bài tập khó nhưng nó vô cùng hiệu quả để bạn duy trì lâu dài sự dẻo dai, sức trẻ và sức khỏe của khuôn mặt bạn. Bằng cách dồn trọng lực lên phía đầu, việc đảo ngược cơ thể là việc khiến cho máu lưu thông ngược lại, chảy về hướng mặt, giúp giảm nếp nhăn và hỗ trợ sáng da.
+ Đặt thảm Yoga trên sàn, nhữg người mới bắt đầu thì nên sử dụng khăn hoặc những vật mềm mại để đỡ đầu của bạn trong tư thế này
+ Ngồi trên thảm yoga trong tư thế quỳ xuống, giữ cột sống thẳng thẳng, hai tay đặt trên đầu gối, thực hiện vài động tác thở bình thường để thư giãn
+ Tiếp theo đưa hai tay bạn về phía trước bạn đặt trên tấm thảm, khủy tay nằm trên sàn và hai bàn tay đan lại như trên hình
+ Đặt đầu bạn vào giữa hai tay đan, như hình trên, cẩn thận đừng làm bạn đau. Hít thở thư giãn chuẩn bị vào bưỡc tiếp theo
+ Tiếp theo, cố gắng nâng người bạn thành tư thế ngọn núi. Bắt đầu với đầu gối, nâng hông và lấy lực từ cánh tay, đầu và các ngón chân để nâng chúng lên. Tư thế này sẽ mất rất nhiều sức nhưng bạn sẽ làm được, thư giãn và thở để bạn thực sự thoải mái trong tư thế này.
+ Bước tiếp theo này đòi hỏi về kỹ năng cân bằng của bạn. Giữ cho phần đầu của bạn được cân bằng và cố định, từ từ nâng hông và đứng trên các ngón chân. Cố gắng nâng một chân lên khỏi mặt sàn, chậm chạp và đều đặn, để dễ dàng hơn thì nên đưa chân gần hơn về phía đầu.
+ Sau khi đã nâng được một chân, cố gắng nâng chân còn lại. Điều này yêu cầu nhiều sức mạnh ở cánh tay và bàn tay của bạn. Những người mới bắt đầu có thể nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để giúp bạn cân bằng, hoặc bạn cũng có thể dựa vào một bức tường. Nâng hai chân thẳng, người thẳng.
+ Trở về, bạn cong người, uốn cong đồng thời hai đầu gối hoặc từng chân như cách bạn đi lên + Thư giãn ở tư thế quỳ với vài nhịp thở sâu

Share :

Viết bình luận