Bài tập yoga cho phần eo - hông - đùi

Cho dù bạn đang thực hiện các hành động hàng ngày như đứng, đi bộ hoặc uốn cong, hoặc bạn đang dùng đồ đạc và chạy bộ, nhảy hoặc tập luyện sức mạnh, hông mạnh có thể có tác động tích cực. 

Các cơ bắp và hông của bạn giúp đỡ với phần mở rộng hông, xoay vòng, bắt cóc và ổn định. Đáng buồn, hàng triệu người ngồi quá nhiều giờ trong ngày. Cách sống tác hại này dẫn đến tư thế sai lệch, mất cân bằng, nguy cơ thương tích và cách sống không lành mạnh. 

Tin tốt khi mà Thể Thao Minh Toàn đã biên tập ra những bài tập yoga - chuyển động tốt cho các nhóm cơ phần eo - hông - đùi.

Bài tập yoga cho phần eo - hông - đùi

Một số người muốn nhảy ngay vào những bài tập nâng cao như squats và deadlifts. Tuy nhiên, Rất quan trọng để có một phương pháp để điên rồ với lập trình của chúng tôi. Có một kế hoạch luyện tập phù hợp tại chỗ - thảm tập yoga sẽ dẫn đến việc tập luyện hiệu quả hơn và có hiệu quả hơn. 

Di động là cụ thể cho một phong trào. Độ dài mô, sự kiểm soát thần kinh và kiến ​​trúc chung kết hợp tạo ra tính di động, đây là một phần quan trọng trong việc tạo ra một cơ thể khỏe mạnh, chịu được thương tích. Huy động và kích hoạt hông đầu tiên, sau đó xây dựng sức mạnh cho phạm vi chuyển động mới.

Luyện tập mỗi bài 4 rep - mỗi rep 12 nhịp - thời gian nghỉ từ 60s - 90s

 
Share :

Viết bình luận