Xe đạp tập Royal MUB-551C

Thương hiệu: |

3.850.000₫

4.450.000₫

Thông tin sản phẩm Xe đạp tập Royal MUB-551C

- Sơn tĩnh điện 5 lớp
- Gồm 2 chức năng: đạp xe, kéo tay, kết hợp liên hoàn tay và chân.
- Đồng hồ hiển thị: thời gian, quãng đường,tốc độ, lượng Calo tiêu hao.
- Có điều chỉnh bàn chạy  nặng, nhẹ bằng phanh từ 8 số.
- Khung thép chịu lực

- Trọng lượng: G.W: 26.5KGS - N.W: 23.8KGS .
- Kích thước bìa cát tông: 73 x 28.5 x 59 cm
- Kích thước: 86 x 52 x 134 cm

Xe đạp tập Royal MUB-551C

Xe đạp tập Royal MUB-551C

Tính năng của Xe đạp tập Royal MUB-551C

- Xe đạp tập Royal MUB-551C sử dụng sức từ với tay đo nhịp tim
- Royal MUB-551C có yên xe có thể điều chỉnh độ cao / Đằng sau, trước, thanh tay có thể điều chỉnh
- Êm, yên tĩnh, bền bỉ, chắc chắn và thoải mái
- Đồng hồ hiển thị: Khoảng cách, nhịp tim, quãng đường, tốc độ.

Các bài tập với Xe đạp tập Royal MUB-551C

Đi xe đạp tự do

không giới hạn thời gian và không giới hạn tốc độ: Với phương pháp này, các cơ, gân cốt của bạn sẽ được thư giãn. Không những thế, nó còn giúp bạn tập thở sâu và tất nhiên, từ đó sẽ giúp bạn loại trừ mệt mỏi.

Đạp xe tốc độ cao:

Để đạp xe với tốc độ cao, trước hết bạn phải xác định được tình trạng sức khoẻ của mình để chọn tốc độ sao cho phù hợp nhất. Sau một hồi đạp xe mồ hôi vã ra, nhịp thở nhanh, gấp… sẽ rất tốt cho hệ thống tuần hoàn của bạn.

Vừa đạp xe vừa thư giãn:

Đầu tiên, bạn hãy đạp xe chầm chậm trong vài phút để nghỉ ngơi và thư giãn, sau đó lại bắt chân của bạn làm việc cật lực hơn bằng cách tăng tốc độ của vòng đạp. Phương pháp này rất tốt cho trái tim của bạn.

Đạp xe sử dụng sức hợp lý:

Tuỳ theo tình trạng sức khoẻ, địa hình… mà dùng sức cho phù hợp. Phương pháp này giúp nâng cao sức bền và sức mạnh của đôi chân, giúp phòng tránh bệnh về xương đùi.

Đạp xe kết hợp với luyện thở:

Phương pháp này đòi hỏi bạn đạp xe khoảng 30 phút với tốc độ trung bình. Khi đạp xe cần nhớ phải luôn kết hợp với thở sâu. Hãy hít vào thật mạnh, sau đó thở ra thật nhẹ nhàng, nó sẽ rất hữu ích nâng cao chức năng tim, phổi.

Đạp xe bằng lòng bàn chân:

Hãy để bàn đạp tiếp xúc với chính giữa lòng bàn chân. Vì ở lòng bàn chân có huyệt thông tuyền, vì vậy, đạp xe có tác dụng xoa bóp huyệt đạo này.Với phương pháp này, tốt nhất là dùng lực của một chân để đạp xe, khi chân trái đạp thì chân phải thả lỏng, và ngược lại. Mỗi lần tập luyện, mỗi chân thực hiện khoảng 20 - 35 lần đạp. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả nếu bạn đạp xe “leo” lên một con dốc.