Tư vấn hỗ trợ

0946169876
Còn hàng
Shop bán những sản phẩm giá cực kì tốt và có tính cạnh tranh cao so với các shop khác, sản phẩm rất chi hài lòng

Thảm tập Yoga Reebok RE-40022

Thương hiệu: Công Ty TNHH Thể Thao Minh Toàn Mã sản phẩm: RE-40022
Còn hàng
1.420.000₫ Giá niêm yết: Tiết kiệm:
Màu sắc:
Gọi 0946169876 để tư vấn mua hàng

Thông tin sản phẩm Thảm tập Yoga Reebok RE-40022

 

- Sản xuất: Reebok

- Thương hiệu: Thể Thao Minh Toàn

- Giá: 1.420.000đ

- Thảm yoga có 2 tông màu siêu đẹp là Ghi Hồng và Ghi Xanh cả 2 đều có viền vàng

- Kích thước: 180 x 60 cm và Dày: 6mm

- Chất liệu sinh thái an toàn.

- Thảm tập Yoga Reebok RE-40022 lý tưởng cho những bài tập thể dục hoặc cho người tập yoga từ cơ bản lẫn nâng cao.

- Có dây buộc polyester.

+ Có 2 mầu cho bạn lựa chọn:

- Màu ghi hồng (40022MG)

- Màu ghi xanh (40022CY)

reebok-yoga-RE-40022

Tham tap Yoga Reebok RE-40022

thảm tập yoga reebok 40022

 

Thể thao Minh Toàn xin đưa ra một số lưu ý khi tập yoga

 

1. Thở đúng cách khi tập yoga

  Một sai lầm mà nhiều người mắc phải trong lúc tập luyện là hít thở nhanh và nông, khiến cơ bắp trở nên căng thẳng gây choáng tăng lượng oxitcacbon, làm cho máu dồn vào lá lách gây đau bụng, hoặc chuột rút và giảm kết quả của quá trinh tập luyện. Thở đúng cách: Hít vào bằng mũi và thở ra bằng mũi hoặc miệng. Hít sâu, thở dài để tăng lượng oxy và giảm lượng oxitcacbon bơm vào máu, múi cơ. Nhờ vậy bạn có thêm nhiều năng lượng để luyện tập hăng say hơn.

2. Khởi động kỹ trước lúc tập yoga

  Trước khi tập, bạn hãy khởi động khoảng 45 phút với các động tác xoay các khớp căng cơ… Quá trình này là rất cần thiết để giúp các cơ giãn ra, dần thích nghi với cường độ tập luyện tăng cao sau đó, nhằm giảm thiểu tối đa chấn thương gặp phải khi tập.

3. Yoga không có hiệu quả với người lười biếng

  Tập luyện yoga bao gồm 5 bước. Đó là: thiền, khởi động, tập các asana, xoa bóp và thư giãn. Việc luyện tập đòi hỏi sự chậm rãi, cẩn thận và chính xác trong từng động tác. Vì vậy để có thể luyện tập yoga có hiệu quả người tập cần phải có sự nhẫn nại, kiên trì và thậm chí cố gắng trong cả đời người để có thể đi đến cùng.

  Ngay các văn bản cổ xưa của yoga cũng nói rằng môn này không thể đạt hiệu quả đối với những người phàm tục, lười biếng. Tất cả mọi người hiện đang luyên tập hay có dự định luyện tập yoga cần phải tâm niệm chú ý rằng tập yoga không phải là một trò chơi ở phòng khách hay một trào lưu nhất thời, càng không thể tập theo ý thích nhất thời hay theo ý muốn của người khác.
Tất cả các nguyên tắc rèn luyện của yoga đều phải tuân thủ đúng nên cần nhìn vào bản thân mà lựa chọn, và khi đã lựa chọn thì cần phải quyết tâm thực hiện tới cùng.

4. Yoga có thể gây hại cho trẻ em

  Tập luyện yoga là cả một quá trình khó khăn và khắt khe bao gồm luyện thở, luyện asana và luyện trí. Việc luyện tập này đòi hỏi người tập phải tập trung được ý chí và năng lực của bản thân bằng những động tác chậm rãi và trong không gian tĩnh lặng.
 
  Trong khi đó, một đứa trẻ để có thể phát triển một cách hoàn toàn về trí não và cơ thể thì cần phải cho trẻ hoạt động, chơi trò chơi, tập luyện các phương pháp thể dục có tính ganh đua, cho trẻ tiếp xúc nhiều với các hoạt động xã hội.
 
  Mặt khác, bản tính của trẻ em là tò mò hiếu động và luôn thích tìm hiểu, không thể và không nên ép các em vào trong môi trường tĩnh lặng hoàn toàn của yoga, như vậy sẽ thu hẹp môi trường sống và làm giảm đi khả năng tiếp xúc cũng như gia tăng kiến thức về thế giới bên ngoài.
Vì vậy, yoga thật sự không thích hợp với trẻ nhỏ và thiếu niên dưới 15 tuổi, nếu tập luyện chỉ nên hướng dẫn giới hạn các em ở các phương pháp tập thở và cách ăn uống vệ sinh để giữ gìn sức khoẻ.

5. Yoga không thích hợp với người bị bệnh

  Cơ thể con người được cấu tạo khác nhau và khả năng trí tuệ cũng như năng lự tập trung ý chí của mỗi người cũng không hề giống nhau, do đó các asana cần được chỉ dẫn riêng biệt cho từng người.
 
  Chẳng hạn, tư thế cây nến không thích hợp với người bị đau lưng, bệnh tim mạch, huyết áp thấp, đau đầu. Vì vậy, sẽ rất nguy hiểm khi tập yoga mà không có sự hướng dẫn chỉ bảo cặn kẽ của các nhà chuyên môn y tế hay thể thao.

6. Có thể gây chết người khi tập yoga không đúng cách

  Trong trường hợp người tập đã đi tới cảnh giới cao nhất của việc tập luyện yoga có nghĩa là đã có thể tác động sâu tới tiềm thức của bản thân tức là đã tìm được chìa khoá của bản thân nhưng không thoát ra được tức là không mở cửa được và không thể tỉnh lại, họ sẽ chết.

7. Bụng cần phải trống rỗng hoàn toàn trước khi tập yoga

  Không ăn uống trong vòng 4 tiếng trước khi tập đối với bữa ăn nhiều hoặc 2 tiếng với bữa ăn nhẹ. Đối với những người huyết áp thấp, có thể tránh chóng mặt do đói bằng cách uống sữa hoặc trà trước khi tập. Sau khi tập yoga xong, cần nghỉ nửa tiếng sau mới nên ăn uống.

8. Tắm

  Các động tác yoga được thực hiện một cách dễ dàng hơn sau khi tắm. Sau khi tập yoga, cơ thể toát mồ hôi và dính, cần đợi sau ít nhất 15 phút cho cơ thể khô ráo và tắm lại một lần nữa. Tắm trước và sau khi tập yoga giúp cơ thể và tâm trí thoải mái mát mẻ.

9. Phấn khích quá đà

  Có nhiều người gấp gáp tập luyện do muốn đạt hiệu quả nhanh hoặc tự tăng thời gian tập luyện gấp đôi nên sau một thời gian bị rơi vào tình trạng quá phấn khích. Hậu quả dẫn đến mất ngủ, tâm trạng bồn chồn, hay la mắng, cáu gắt.

10. Thời gian tập tốt nhất

  Thời gian tốt nhất nên tập yoga là vào sáng sớm hoặc tối muộn. Vào sáng sớm, cơ thể còn cứng , nhưng tâm trí tỉnh táo, còn vào buổi tối, cơ thể dẻo hơn sau cả ngày hoạt động, nhưng tâm trí bắt đầu mệt mỏi. Tập yoga vào buổi sáng để làm cơ bắp dẻo dai dần, tập yoga vào buổi tối nên chọn những động tác thư giãn làm cơ thể thoải mái sau một ngày mệt mỏi. Nếu tập vào buổi sáng, nên tập thở trước khi tập động tác (asana). Nếu tập yoga vào buổi tối, nên tập động tác trước và tập thở sau từ 15 đến 30 phút sau đó.

11. Chế độ tập hợp lý

  Tùy theo điều kiện của từng người mà có thể lựa chọn, sắp xếp thời gian tập luyện sao cho phù hợp. Nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc tập khoảng 3-4 buổi/tuần, và cần duy trì lịch tập đều đặn.

12. Tìm kiếm sự hướng dẫn

  Đừng bao giờ ngần ngại hỏi HLV giáo viên hoặc những người có thâm niên tập luyện Họ là người đi trước xẽ tư vấn những động tác nào bạn nên và không nên tập. Quá trình tìm hiểu sẽ giúp bạn biết được những phương pháp tập khoa học, an toàn và phù hợp với mục đích của mình.

13. Thư giãn các cơ

  Với các động tác nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút để thả lỏng sau mỗi buổi tập, nhằm giúp các cơ dần trở về trạng thái bình thường.

14. Đối với phụ nữ có bầu

  Cần hết sức cẩn thận trong 3 tháng đầu, tốt nhất nên chỉ tập thở . Từ tháng thứ tư, các động tác có thể tập bình thường, nhưng cần cẩn thận với các động tác thăng bằng, tuyệt đối không chuyển động mạnh như nhảy hoặc bước dài. Sau khi sinh , thời gian tốt nhất để qua lại tập bình thường là sau ba tháng.

Đăng bởi: http://thethaominhtoan.vn/

Liên hệ với chúng tôi

⇒ Liên hệ tư vấn và mua hàng: Mr Khánh: 0946169876

⇒ Hoặc chat zalo ở ô bên cạnh để nhận báo giá, Thể Thao Minh Toàn sẽ gọi điện trực tiếp đến quý khách. Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Địa chỉ: 61, Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Đánh giá Thảm tập Yoga Reebok RE-40022

zalo
Gọi ngay
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng