Tư vấn hỗ trợ

0946169876
Còn hàng
Shop bán những sản phẩm giá cực kì tốt và có tính cạnh tranh cao so với các shop khác, sản phẩm rất chi hài lòng

Thảm Tập Yoga Adidas AD 12235

Thương hiệu: Công Ty TNHH Thể Thao Minh Toàn Mã sản phẩm: AD 12235
Còn hàng
1.090.000₫ Giá niêm yết: 1.200.000₫ Tiết kiệm: 110.000₫ so với giá thị trường
Gọi 0946169876 để tư vấn mua hàng

Thông tin sản phẩm Thảm tập yoga Adidas AD 12235

 

- Hãng sản xuất : Adidas

- Kích thước : 183 x 61cm, Dày 1cm

- Khối lượng: 1,1kg

- Chất liệu của thảm tập yoga này là bằng xốp có dày cao,bảo vệ tay,đầu gối và các bộ phân xương trên cơ thể khi luyện tập

- Có thể dùng được 2 mặt, có quai đeo.

- Adidas là hãng có tên tuổi trong sản xuất các dụng cụ thể thao, về thảm tập yoga của Adidas bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên giá thành hơi đắt một chút.

 

tham tap yoga AD 12235

 

Công dụng của thảm tập yoga

 

Bảo vệ cơ thể khỏi những chấn thương

- Hầu hết các thế Yoga đều đòi hỏi ở người tập sự thăng bằng của cơ thể bởi thế đối với những người mới bắt đầu tập Yoga thì một tấm thảm yoga có thể giúp họ chống lại những chấn thương đáng tiếc xảy ra. Đối với những Yogi kì cựu, công dụng của chiếc thảm càng được phát huy mạnh mẽ, bởi động tác của họ thực hiện thường có mức độ khó cao và đòi hỏi tính thẩm mỹ trong tư thế. Chính vì vậy tấm thảm tập không những chống lại chấn thương mà còn giúp họ có điểm bám ở chân để cân bằng cơ thể. Hơn nữa trong bộ môn Yoga có tới 30% là các động tác chống đẩy cơ thể trên các khớp cổ tay, cổ chân và khớp gối chính vì vậy thảm tập Yoga có thể bảo vệ các vùng khớp của bạn khỏi những tổn thương và va chạm.

Cân bằng và duy trì nhiệt độ cho cơ thể

- Những động tác trong Yoga luôn cần một chổ bám cho bàn chân để tạo thăng bằng và thảm tập có thể cung ứng tốt điều này. Hầu hết các loại thảm tập đều có độ mún và độ bám giúp giữ bàn chân hoặc bàn tay của bạn không bị xê dịch và trượt té trong lúc tập. Đối với môn Yoga cơ thể người tập phải được làm nóng để các cơ mềm ra từ đó giúp người tập thực hiện các động tác tốt hơn. Tham tap Yoga có vai trò giúp cơ thể người tập tránh khỏi sự tiếp xúc với mặt sàn lạnh từ đó giữ nhiệt cho cơ thể và bảo toàn năng lượng chạy suốt trong cơ thể mà không bị thất thoát ra ngoài.

 

 

Đảm bảo an toàn vệ sinh

- Đối với những phòng tập đông đúc, tấm thảm tập có rất nhiều người sử dụng sẽ gây nguy cơ nhiễm vi khuẩn rất cao. Đó sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển và sinh sôi. Chính vì vậy đầu tư cho mình một tấm thảm có thể hạn chế được nguy cơ nhiễm khuẩn trong phòng tập Yoga.

 

* Ngoài ra Thể Thao Minh Toàn còn các Thảm Yoga Adidas tương xứng như

 

- Thảm tập yoga Adidas ADMT-12234

- Thảm tập yoga Adidas ADMT-12236

- Thảm tập yoga Adidas ADMT-12237

Sản phẩm được đăng bởi: http://thethaominhtoan.vn/

Liên hệ với chúng tôi

⇒ Liên hệ tư vấn và mua hàng: Mr Khánh: 0946169876

⇒ Hoặc chat zalo ở ô bên cạnh để nhận báo giá, Thể Thao Minh Toàn sẽ gọi điện trực tiếp đến quý khách. Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Địa chỉ: 61, Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Đánh giá Thảm Tập Yoga Adidas AD 12235

zalo
Gọi ngay
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng