Tạ tay KDB 108

Thương hiệu: |

1.350.000₫

Thông số kỹ thuật Tạ tay KDB 108

 

- Tạ tay KDB 108 được chế tạo chất lượng, mạ crom sáng bóng.

- Đòn tạ được sơn màu đen rất đẹp.

- Đơn vị tính: Bộ (10kg)

- Bộ tạ bao gồm 1 đòn tạ và các bánh tạ.
 
- Kích thước trục đòn tạ: 2.8x35cm

- Dùng để tập tạ tay, tập thể hình phát triển cơ bắp chuyên nghiệp.

- Bảo hành: 12 tháng.

ta tay kdb 108

Hình ảnh sản phẩm tạ tay KDB 108

 

Thể thao Minh Toàn xin đưa ra một số nguyên tắc tập tạ tay KDB 108

 

- Ðầu: Luôn giữ đầu của bạn thẳng với lưng. Quay đầu về phía bên thân (để nhìn thấy bắp tay) hoặc nghiêng xuống để thấy tạ nâng, việc này sẽ làm căng bắp thịt cổ để sẵn sàng co rút trong khi tập thể dục. 

- Vai: Hai tay nên nắm chặt tạ nâng phía trước vai và vuông góc với cơ thể. 

- Bắp tay: Gập bắp tay lại 1, 2 giây trước khi hạ tạ nâng xuống. 

- Cẳng tay: Cẳng tay là phần duy nhất chuyển động trong khi tập. Nâng thanh tạ lên cao vừa đủ để phần trên cẳng tay tiếp xúc với bắp tay. 

- Cổ tay: Giữ cổ tay thẳng hàng với cẳng tay suốt quá trình tập. 

- Chân: Khi hạ tạ nâng, hãy để nó xuống ngay trước bắp đùi, nhưng không bao giờ để thanh tạ tựa vào chân bạn. 

- Ðầu gối: Giữ đầu gối lỏng nhưng không để cho cong. 

- Bàn chân: Hai bàn chân ngang với tầm vai và áp thẳng xuống nền, nhón ngón chân trước hoặc nghiêng người phía sau gót chân sẽ làm hại đến sự cân bằng của bạn. 

- Bàn tay: Nắm lấy thanh tạ bằng cách dùng bàn tay nắm từ dưới lên và chiều rộng hai tay ngang tầm vai. Khi bạn nâng tạ lên, giữ chắc tay nâng nhưng đừng nắm chắc quá vì có thể làm mỏi tay bạn trước khi bắp tay bạn kết thúc hoạt động. 

- Lưng: Xương sống phải thẳng trong lúc di chuyển. Uốn lưng về trước hay sau sẽ làm căng lưng dưới của bạn. 

- Phía trên của tay: Phía tay trên hãy giữ cho chúng luôn nép chặt vào cơ thể trong suốt quá trình tập luyện. Di chuyển phần tay trên về phía trước khi bạn nâng tạ nghĩa là bạn đã làm cho lưng của bạn bị cong. 

- Khuỷu tay: Nên gần với cơ thể và hướng thẳng góc với nền nhà. Nếu khuỷu tay di chuyển hai bên hay về phía trước so với cơ thể thì bạn đã gây hại cho tư thế nâng tạ.

Đăng bởi: http://thethaominhtoan.vn/