Tư vấn hỗ trợ

0946169876
Còn hàng
Shop bán những sản phẩm giá cực kì tốt và có tính cạnh tranh cao so với các shop khác, sản phẩm rất chi hài lòng

Tạ Tay KFDB 108

Thương hiệu: Công Ty TNHH Thể Thao Minh Toàn Mã sản phẩm: KDB 108
Còn hàng
1.350.000₫
Gọi 0946169876 để tư vấn mua hàng

Chi tiết cấu tao sản phẩm Tạ tay KFDB 108

- Sản xuất: Hàng nhập khẩu cao cấp

- Thương hiệu: Thể Thao Minh Toàn

- Giá bán tạ tay KDB 108: 1.350.000 VNĐ

- Tạ tay KDB 108 được đúc bằng thép đặc cao cấp chất lượng, sử dụng công nghệ mạ crom sáng bóng.

- Đòn tạ được sơn màu đen rất đẹp.

- Đơn vị tính: Bộ (10kg)

- Bộ tạ bao gồm 1 đòn tạ và các bánh tạ.

- Kích thước trục đòn tạ: 2.8 x 35cm

- Dùng để tập tạ tay, tập thể hình phát triển cơ bắp chuyên nghiệp.

- Bảo hành: 12 tháng.

>>> Đọc ngay các mẫu khác: Tạ tay minh toàn

Hình ảnh Tạ Tay KFDB 108 chân thật nhất

ta tay kdb 108

Thể Thao Minh Toàn xin đưa ra một số nguyên tắc tập tạ tay KFDB 108

bài tập tay trước với tạ tay

- Ðầu: Luôn giữ đầu của bạn thẳng với lưng. Quay đầu về phía bên thân (để nhìn thấy bắp tay) hoặc nghiêng xuống để thấy tạ nâng, việc này sẽ làm căng bắp thịt cổ để sẵn sàng co rút trong khi tập thể dục. 

- Vai: Hai tay nên nắm chặt tạ nâng phía trước vai và vuông góc với cơ thể. 

>>> Sản phẩm tương tự: Tạ tay KFDB 105

- Bắp tay: Gập bắp tay lại 1, 2 giây trước khi hạ tạ nâng xuống. 

- Cẳng tay: Cẳng tay là phần duy nhất chuyển động trong khi tập. Nâng thanh tạ lên cao vừa đủ để phần trên cẳng tay tiếp xúc với bắp tay. 

- Cổ tay: Giữ cổ tay thẳng hàng với cẳng tay suốt quá trình tập. 

- Chân: Khi hạ tạ nâng, hãy để nó xuống ngay trước bắp đùi, nhưng không bao giờ để thanh tạ tựa vào chân bạn. 

bai-tap-cho-co-tay-sau

- Ðầu gối: Giữ đầu gối lỏng nhưng không để cho cong. 

- Bàn chân: Hai bàn chân ngang với tầm vai và áp thẳng xuống nền, nhón ngón chân trước hoặc nghiêng người phía sau gót chân sẽ làm hại đến sự cân bằng của bạn. 

- Bàn tay: Nắm lấy thanh tạ bằng cách dùng bàn tay nắm từ dưới lên và chiều rộng hai tay ngang tầm vai. Khi bạn nâng tạ lên, giữ chắc tay nâng nhưng đừng nắm chắc quá vì có thể làm mỏi tay bạn trước khi bắp tay bạn kết thúc hoạt động. 

- Lưng: Xương sống phải thẳng trong lúc di chuyển. Uốn lưng về trước hay sau sẽ làm căng lưng dưới của bạn. 

- Phía trên của tay: Phía tay trên hãy giữ cho chúng luôn nép chặt vào cơ thể trong suốt quá trình tập luyện. Di chuyển phần tay trên về phía trước khi bạn nâng tạ nghĩa là bạn đã làm cho lưng của bạn bị cong. 

- Khuỷu tay: Nên gần với cơ thể và hướng thẳng góc với nền nhà. Nếu khuỷu tay di chuyển hai bên hay về phía trước so với cơ thể thì bạn đã gây hại cho tư thế nâng tạ.

Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Đánh giá Tạ Tay KFDB 108

zalo
Gọi ngay
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng