Tư vấn hỗ trợ

0946169876
Còn hàng
Shop bán những sản phẩm giá cực kì tốt và có tính cạnh tranh cao so với các shop khác, sản phẩm rất chi hài lòng

Xà đơn đa năng Life 100

Thương hiệu: Công Ty TNHH Thể Thao Minh Toàn Mã sản phẩm: SP376
Còn hàng
1.400.000₫
Gọi 0946169876 để tư vấn mua hàng

Thông số kỹ thuật của xà đơn Life 100

Sản phẩm lấy ý tưởng từ sự kết hợp giữa xà đơn và xà kép vào trong một sản phẩm. Giúp bạn tập luyện hiệu quả. Áp dụng được những bài tập của cả 2 loại xà: xà đơn và xà kép

- Sản xuất: Hàng nhập khẩu

- Thương hiệu: Thể Thao Minh Toàn

- Giá bán xà đơn Life 100: 1.400.000 VNĐ 

- Kích thước lắp đặt: dài 90 x rộng 60 cao điều chỉnh từ 1,6 - 2,2m       

- Trọng lượng tối đa người sử dụng là 100 kg

- Khung làm bằng vật liệu thép ống chịu lực, chịu lực tốt, đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm trong quá trình tập luyện

-Thân thiết kế vững trãi tạo được sự cân bằng khi tập.

-Tay cầm được thiết kế với nút chống trượt, chống trơn và văng người khi tập

>>> Xem ngay bộ xà đơn khỏe hơn 5 lần: Xà đơn Royal 8108

Xà đơn đa năng Life 100

Hình ảnh sản phẩm xà đơn đa năng life 100

Tính năng nổi bật của xà đơn life 100

- Áp dụng được cả 2 bài tập cho cả xà đơn và xà kép.

- Tập tổng hợp cho toàn cơ thể.

- Tổng hợp tất cả trong một bài tập: cơ cánh tay, nách, ngực và vai, cơ bụng, lưng, bắp đùi.

- Xà đơn life 100 được thiết kế gọn nhỏ và nhẹ với chức năng tập luyện đồng thời 6 nhóm cơ.

>>> Kích ngay: Bảng giá xà đơn năng

Thể thao Minh Toàn đưa ra Tác dụng của việc tập xà đơn 

- Thúc đẩy chiều cao hiệu quả. Trừ những người đã hết khả năng cao (bên trong cơ thể đã ngừng sinh sụn), còn nếu bạn vẫn tiếp tục cao lên, tôi khuyên bạn nên tập xà đơn. Tập xà đơn giúp tăng chiều cao vô cùng hiệu quả, tương đương với môn bơi lội và hơn hẳn môn bóng rổ. Thậm chí nếu tập chăm chỉ và đúng cách, mỗi năm bạn có thể cao được 3-5 cm/năm.
- Chống đau mỏi lưng do ngồi nhiều, cúi nhiều. Phòng và chữa các bệnh về cột sống (thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa…). Nếu bạn là người làm việc văn phòng, thường xuyên ngồi hàng giờ trước máy tính, khi ra khỏi bàn làm việc - hãy thử đu người trên một vật giống chiếc xà đơn xem sao. Bạn sẽ thấy rõ tác dụng tuyệt vời của xà đơn trong chống đau mỏi lưng và bệnh cột sống cho dân văn phòng
-  Mang lại thể hình đẹp cho người tập: dáng người cân đối, eo thon, ngực nở…Nam giới tập xà đơn đa năng thường xuyên sẽ có vồng ngực nở rộng, cơ bắp cường tráng, người chữ V, bụng 6 múi…khỏe mạnh và nam tính. Trong phòng tập, xà đơn là dụng cụ tập thể hình toàn diện cho nam giới : tập được cơ ngực, cơ bụng, cơ sô, cơ vai, cơ bắp tay trước – sau…
-  Đối với trẻ em, ngoài việc thúc đẩy chiều cao, tập xà đơn còn giúp trẻ có thân hình khỏe mạnh và cân đối, tay chân cứng cáp. Chống cong vẹo cột sống do ngồi học sai tư thế. Chống lại bệnh còng lưng do đeo cặp quá nặng và ngồi cúi nhiều trên bàn học. Giúp trẻ không bị mỏi lưng, mỏi vai do ngồi nhiều (ngồi học, chơi game, đọc sách, xem tivi..). Chống bệnh béo phì ở trẻ em..
-  Cũng như các môn thể thao khác, tập xà đơn giúp cơ thể khỏe mạnh, phản xạ nhanh nhẹn, tim mạch tốt, tăng dung tích buồng phổi, tăng sức bền và sự dẻo dai.
- Bạn đừng nghĩ rằng xà đơn là dụng cụ chỉ có Nam giới tập. Là dụng cụ thể thao đơn giản, đa năng, tập xà đơn mang lại nhiều lợi ích và phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính. Đặc biệt, động tác đu người tự nhiên trên xà đơn tốt cho cả phụ nữ, trẻ em và người cao tuổi. Phụ nữ làm những công việc phải ngồi nhiều (kế toán, Ngân hàng, văn phòng...) hoặc bị thiếu hụt canxi rất dễ bị thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm (ở độ tuổi 40-60), do vậy để phòng tránh căn bệnh này, mỗi ngày bạn nên đu người trên xà đơn để rèn luyện cột sống và giảm áp lực của các đốt sống chèn ép lên đĩa đệm. Một tác dụng rất hay khác là tập xà đơn làm thon gọn vòng eo mỗi ngày. Nếu là phụ nữ thì bạn không cần thiết phải tập các bài tập cơ bắp như nam giới (kéo xà) mà chỉ cần đu người và thực hiện các động tác nhẹ nhàng trên xà. 

Liên hệ với chúng tôi

⇒ Liên hệ tư vấn và mua hàng: Mr Khánh: 0946169876

⇒ Hoặc chat zalo ở ô bên cạnh để nhận báo giá, Thể Thao Minh Toàn sẽ gọi điện trực tiếp đến quý khách. Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Địa chỉ: 61, Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Đánh giá Xà đơn đa năng Life 100

zalo
Gọi ngay
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng