Tư vấn hỗ trợ

0946169876

Bài viết xem nhiều

Đang cập nhật bài viết

Bạn đã xem

Các Tiêu Chuẩn Để Có Cơ Bụng 6 Múi

Hoàng Nghĩa Khánh | 10/07/2017

Thể Thao Minh Toàn xin chia sẻ " Các tiêu chuẩn để có cơ bụng 6 múi " 

Vòng 2 của một cơ thể ( bụng ) đánh giá được rằng cơ thể người đó có cân đối hay không , nhìn một cơ bụng săn chắc thì đảm bảo rằng cơ thể người đó cũng cơ bắp, tại sao có những người đi tập thể hình cả năm trời ko bằng cái đứa tự tập ở nhà 3 tháng, bởi vì sao cứ tuân thủ theo khoa học là người đó thắng, bên cạnh đó cũng lưu ý là chơi các môn thể thao không làm cho bụng nhỏ đi đâu nhé, sau đây là các tiêu chuẩn để có 1 vòng 2 săn chắc.

  máy chạy bộ điện để có cơ bụng 6 múi

* Cơ bụng có tác dụng gì?

Trước tiên nói về tác dụng của cơ bụng săn chắc. Một cơ bụng săn chắc sẽ giúp cho cột sống của các bạn được bớt phần phải chống đỡ trọng lượng của cơ thể khi bạn ngồi, giảm bớt nguy cơ thoái hóa cột sống, bên cạnh đó cơ bụng săn chắc vừa là vũ khí để cuốn hút phái đẹp, người đàn ông nào chả muốn nhìn phụ nữ ngực đẹp , bụng thon đúng không và điều ngược lại cũng thế phụ nữ cũng thích những đàn ông ngực nở bụng săn chắc.

* Chế độ ăn như thế nào?

Nếu như nói tập luyện đúng phương pháp hiệu quả mang lại cho bạn 100% thì chế độ ăn uống nghỉ ngơi nó sẽ là 200% . Thực ra cũng không phải ăn kiêng như sách vở nói đâu, cái mình cần làm là ăn đúng chất và hạn chế đến mức tối đa những thứ không nên ăn.

* Ăn đúng công thức:

Thứ nhất : Một ngày bạn nên chia càng nhiều bữa ăn càng tốt, ko nên ăn quá no vào 1 bữa như vậy sẽ bị tích tụ năng lượng và khó tiêu hao, thông thường mình cũng không phải là vận động viên chuyên nghiệp nên bạn có thể ăn 3-4 bữa 1 ngày. ( theo đúng như truyền thống của người Việt )
Nếu như ăn 3 bữa 1 ngày thì công thức nên là như sau : 30% – 40%- 30% .
Ăn nhiều vào buổi sáng , vừa vào buổi trưa, và ít vào buổi tối.

* Tác hại của nhịn ăn đối với tập cơ bụng

Nhiều người cứ nhầm tưởng nhịn bữa sáng là tốt, nhưng như thế lại càng làm béo bụng, lý do là bữa trưa mình sẽ phải ăn nhiều hơn bình thường. Những người đi làm ở công ty rất hay béo bụng là vì họ ngồi cả ngày ko vận động, trưa ăn cơm xong là lại ngủ ngay để chiều làm đỡ mệt. Ăn xong rồi ngủ đó là nguyên nhân làm bụng các bạn béo ra rồi, nên vận động nhẹ đi lại 30phút sau mới lên ngủ đó là tốt nhất.

* Ảnh hưởng của ăn no không có lợi cho tập cơ bụng

Về bữa tối, không được ăn quá no. Bữa tối cách khi bạn ngủ phải là 2 tiếng. Và lưu ý là sau 10giờ không nên ăn nặng gì nữa. Vì tầm này ăn là sẽ làm to bụng.
Còn những người vận động thể thao chiều muộn từ 5-7 h hoặc 6-8h- 7-9h trước khi chơi 2 tiếng nên ăn gì đó lót dạ để lấy sức, nhịn đói là không tốt và sai nguyên tắc cho cách tập cơ bụng này, và sau khi chơi xong về nhà thường muộn ăn thêm 1 bữa nữa nhưng nhớ là 2 tiếng sau mới ngủ.

* Cách tập cơ bụng có múi

Còn bây giờ là vấn đề luyện tập để có cơ bụng gọn gàng , đặc biệt hơn là 6 hay 8 múi càng tốt ( 8 múi thì do cấu tạo cơ thể mỗi người mà có không phải ai cũng có đuợc 8 múi ). Vẫn là theo tiêu chí, năng lượng nạp vào thì phải làm tiêu hao hết, thậm chí còn hơn, thì mới đốt cháy mỡ đuợc.
Chạy bộ là 1 trong những cách tập cơ bụng hiệu quả vì nó giúp đánh tan mỡ bụng, nhưng vì không phải ai cũng có thời gian chính vì vậy người ta nghiên cứu ra phương pháp tabata ( nôm na là trong vòng 4phút bạn đốt cháy năng lượng đến cực đỉnh, đây là phương pháp cưỡng nhịp tim: cứ 20 giây vận động nhanh hết sức, 10 giây nghỉ rồi tiếp tục thế trong vòng 4phút. Ngoài chạy bộ ra thì Bạn nên tập thêm gập bụng trên chiếc ghế cong tập bụng tại nhà để có bụng 6 múi 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

cơ bụng 6 múi với máy chạy bộ điện đa năng

* 1 số máy chạy bộ phù hợp với phương pháp tabata

Máy chạy bộ điện MHT-1430MA , Máy chạy bộ điện đa năng MHT-240A đây là 2 loại máy chạy bộ được các nhà khoa học kiểm chứng trên 100 người tham gia bài tập tabata, kết quả đạt chuẩn 80% . Bên cạnh đó giá cả lại rất phù hợp với hộ gia đình.

Nói chung để được cơ bụng 6 hay 8 múi thì khó chứ để 1 cái bụng không to và 4 múi thì các bạn làm theo cách tập trên là 1 tháng có kết quả. Chúc các bạn có 1 cơ bụng 6 múi săn chắc và hút hồn chị em !


 

Liên hệ với chúng tôi

⇒ Liên hệ tư vấn và mua hàng: Mr Khánh: 0946169876

⇒ Hoặc chat zalo ở ô bên cạnh để nhận báo giá, Thể Thao Minh Toàn sẽ gọi điện trực tiếp đến quý khách. Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Địa chỉ: 61, Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thảo luận về chủ đề này
zalo
Gọi ngay
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng